วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2551

☺ ครั้งที่ 5 ☺ บันทึกการปฏิบัติการ 1-4 ธันวาคม 2551

สิ่งที่ได้เรียนรู้
  1. ทำสรุปสถานะเงินคงค้าง
  2. ตรวจสอบสรุปยอดรับชำระเงิน TRM ประจำวันของคู่ค้าจากส่วนที่คู่ค้ากรอกข้อมูลส่งมา
  3. งานประจำ Office ทั่วไป เดินเอกสาร ถ่ายเอกสาร รับโทรศัพท์ เป็นต้น
ปัญหาที่พบ
  1. เครื่องโน๊ตบุคที่ทำงานติด VIRUS จึงทำให้เกิดการเชื่อมต่อระบบฐานข้อมูลจากคอมพิวเตอร์พี่ทำงาน ด้วยกันไม่ค่อยได้
  2. งานในสัปดาห์นี้ คู่ค้า ส่งกำหนด ยอดปรับ มาแค่หนึ่งคู่ค้า ทำให้ไม่ค่อยมีงานด้านตรวจสอบเอกสาร สักเท่าไหร่

ข้อเสนอแนะ

ไม่มีความคิดเห็น: